Dịch vụ chuyển văn phòng Kiến Vàng giá rẻ - Công ty Kiến Vàng

Công ty chuyển nhà Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà theo Quận tại Hà Nội. Mang đến cho khách hàng sự thuận tiện và dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm cũng như lựa chọn Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ

Nội thành Hà Nội gồm cách quận:
Ba Đình
Hoàn Kiếm
Đống Đa
Thanh Xuân
Cầu Giấy
Hoàng Mai
Hai Bà Trưng
Tây Hồ
Quận Hoàng Mai
Ngoại thành
Quận Long Biên
Quận Từ Liêm
Quận Hà Đông
Huyện Thanh Trì
Quận Gia Lâm
.....
Ưu điểm của Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng
Kiến Vàng có các đơn vị ở khắp các Quận nội thành Hà Nội như Cầu Giấy, Thanh Xuân, Đống Đa, Hà Đông...

Có đến hàng nghìn xe tải lớn nhỏ để phục vụ cho công việc chuyển nhà trọn gói của người dân, các công ty văn phòng, các doanh nghiệp lớn nhỏ tại các thành phố lớn như Hà Nội và các tỉnh lân cận.
Kiến Vàng luôn tạo dựng thành công dựa trên sự tin tưởng của khách hàng, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu. Vì thế mà thương hiệu chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng ngày càng trở nên uy tín và thân thiện với người dân Việt Nam hơn.

Khi nhắc đến Kiến Vàng khách hàng sẽ nhớ ngay đến công ty chuyển nhà hàng đầu việt nam bởi năng lực làm việc sáng tạo, sự phục vụ tận tụy bởi các dịch vụ vận tải mới lạ và có phạm vi hoạt động trên toàn quốc.

Kiến Vàng tự hào là hãng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói, dịch vụ chuyển nhà, dịch vụ taxi tải, dịch vụ chuyển hàng hóa…hàng đầu tại Việt Nam.

Kiến Vàng cung cấp dịch vụ chuyển nhà giá rẻ trọn gói theo Quận Hà Nội

Lý do bạn nên chọn dịch vụ chuyển nhà trọn gói theo quận của Kienvang.me

Công ty chuyển nhà Kiến Vàng luôn cung cấp cho bạn dịch vụ chuyển nhà giá rẻ, uy tín trọn gói và chuyên nghiệp, thân thiện hàng đầu tại Việt Nam.

Các nhân viên của Kiến Vàng luôn phục vụ một cách tận tình, ăn nói lễ phép với khách hàng lớn tuổi và hòa nhã tôn trọng với khách hàng trẻ và luôn nhận thấy khách hàng luôn đúng trong mọi trường hợp.
Quy mô hoạt động rộng khắp, đa dạng các loại hình vận tải chuyển đồ

Tiêu chí đặt ra hàng đầu của Kiến Vàng là luôn đúng hẹn, cam kết đền bù mọi thiệt hại nếu như nhân viên của Kiến Vàng làm tổn thất, gây vỡ hay hư hỏng thiết bị của khách hàng.

Quy trình chuyển nhà trọn gói của Kiến Vàng

Quy trình vận chuyển nhà Trọn gói tại Hà Nội
Sau đây mời các bạn tham khảo thêm thông tin về gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội của công ty Kiến Vàng , chi tiết về các bước quy trình như sau:
Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
Ngay khi điện thoại của khách hàng được kết nối điện thoại viên việc tư vấn phục vụ đã được thực hiện. Với đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp nhẹ nhàng thân thiện chúng tôi sẽ giải đáp các thắc mắc của quý khách hàng về dịch vụ chuyển nhà giá rẻ sau khi có được các thông tin mong muốn của khách hàng chúng tôi sẽ chuyển đến đơn vị khảo sát
Bước 2: Khảo sát và lên phương án vận chuyển
Sau khi thông tin đã chuyển đến bộ phận khảo sát thì nhân viên khảo sát sẽ tiến hành liên hệ xác nhận thời gian qua địa chỉ khách hàng cung cấp để tiến hành khảo sát khối lượng đồ đạc cần vận chuyển.
Nhân viên sẽ ghi lại chú toàn bộ khối lượng hàng cần vận chuyển như giường tủ, bàn ghế hoặc các đồ điện tử như điều hòa, tủ lạnh hoặc các đồ dễ vỡ như gương kính, pha lê…

Tiến hành khảo sát để lên phương án vận chuyển
Đồng thời khảo sát quãng đường đi và địa điểm cần chuyển đến tự đó lên phương án vận chuyển tốt nhất và báo giá chuyển nhà trọn gói tại Hà Nội – cho khách hàng. Đối với dịch vụ chuyển nhà Hà Nội trọn gói của thì giá cả đã bao gồm toàn bộ các chi phí như tháo dỡ đồ đạc, đóng gói đồ đạc, bốc xếp lên taxi tải chuyển nhà giá rẻ Hà Nội .
Bước 3: Ký hợp đồng và tiến hành chuyển nhà
Khi quý khách đã đồng ý với phương án và giá thành thì sẽ tiến hành ký hợp đồng.
Rất nhiều khách hàng của thường quên việc này tuy nhiên ký hợp đồng là việc bắt buộc đối với khách hàng của vì đây là cách để bảo đảm quyền lợi của hai phía. Khi hoàn tất việc ký hợp đồng thì theo đúng thời gian đã ký đội ngũ nhân viên của sẽ tiến hành chuyển nhà trọn gói.
Mọi tài sản, đồ đạc thiết bị máy móc của khách hàng sẽ được chúng tôi tháo dỡ và bọc theo đúng quy chuẩn và vận chuyển đến địa điểm mới mới an toàn, đúng quy trình kỹ thuật và đảm bảo thời gian nhanh nhất.
Bước 4: Hoàn thiện và thanh lý hợp đồng
Sau khi việc vận chuyển đã hoàn tất mọi đồ đạc đã được tháo dỡ và lắt đặt theo đúng yêu cầu của khách hàng thì hai bên tiến hành thanh lý hợp đồng. Của gói dịch vụ chuyển nhà trọn gói Hà Nội
Bước 5: Chăm sóc khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ
Đối với nhiều đơn vị vận chuyển việc chuyển nhà kết thúc là đã hoàn tất nhưng, với dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói thì sau khi đã thanh lý hợp đồng thì chúng tôi vẫn chưa cho là kết thúc. Đội ngũ chăm sóc khách hàng sẽ liên hệ và ghi lại ý kiến của khách hàng để đảm bảo không có sơ sót gì xảy ra. Nếu khách hàng chưa hài lòng hoặc có ý kiến đóng góp để hoàn thiện hơn dịch vụ chúng tôi sẽ xử lý và trao đổi với khách hàng.
Dịch vụ chuyển nhà trọn gói Kiến Vàng rất hân hạnh được trở thành cầu nối giúp bạn chọn ra được ngày tốt chuyển nhà. Bên cạnh đó, chúng tôi cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói 24/7 giá rẻ, sẵn sàng hỗ trợ bất cứ lúc nào bạn cần!

Publicado el agosto 20, 2019 05:01 TARDE por kienvang kienvang

Comentarios

No hay comentarios todavía.

Agregar un comentario

Acceder o Crear una cuenta para agregar comentarios.